Dọn dẹp máy tính thấy có một game cực hay dành cho điện thoại, game này với cách chơi khá đơn giản nhưng lại cuốn hút hàng trăm ngàn game thủ nam chơi và khá là yêu thích. Nói sơ qua chắc bạn cũng biết tui định giới thiệu game hót nào rồi, đó chính là game Hứng Bia - một game huyền thoại dành cho các dòng điện thoại. Ôn lại kỹ niệm bằng cách tai game hung bia coi do ngoc trinh về máy của mình, chơi tẹt ga thỏa thích giải trí.

Tải Game Hứng Bia Lột {Cởi} Đồ Ngọc Trinh miễn phí

Game có cách chơi khá đơn giản, việc đầu tiên của bạn là chọn cho mình một người mẫu có số đo 3 vòng chuẩn theo ý thích của mình như Ngọc Trinh chẳng hạn. Với kho người mẫu nhiều vô kể, tha hồ để bạn lựa chọn.
Tải Game Hứng Bia Lột {Cởi} Đồ Ngọc Trinh
Nhiệm vụ của người chơi game hứng bia cởi đồ ngọc trinh là sử dụng thùng bia để hứng những chai bia rớt từ trên xuống, hứng càng được nhiều thì bạn lột được nhiều đồ của người mẫu, hứng và lột cho đến khi nào hết quần áo người mẫu đang mặc trên người.
Tuy nhiên, đến phần lột bikini thì khá là khó khăn bở tới đâu trò chơi rất khó, hãy thử xem bạn có thể làm tròn được nhiệm vụ này không nhé. Chúc bạn thành công và tai game hung bia sẽ làm bạn hài lòng ở mọi lúc mọi nơi.

link tải game hứng bia cở đồ ngọc trinh về máy

tải game miễn phíTải game về máy Java
tải game miễn phíTải game về máy Android
tải game miễn phíTải game về máy Iphone
icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
Không có nhận xét nào:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Tải Game Offline Miễn Phí